Menu

Giao hàng & Thanh toán

12/10/2015 - Tác giả: webup

Giao hàng và thanh toán

I. Phạm vi và thời gian

1. Phạm vi áp dụng

Khu vực trong tỉnh Thanh Hóa và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

2. Thời gian giao hàng

2.1. Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan.

2.2. Một số trường hợp đặc biệt như giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

2.3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.

2.4. Shop cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều đúng với thỏa thuận mua hàng. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Xiaomi Thanh Hoá sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

II. Thanh toán

1. Tiền mặt

Quý khách mua hàng thanh toán tiền mặt tại địa chỉ: xiaomithanhhoa.vn – 394 Trần Phú, Thanh Hóa & 342 Trần Phú, Thanh Hoá.

2. Chuyển khoản

Chủ tài khoản: Đậu Khắc Tùng
Số tài khoản: 0691.003.686868
Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Hà Tây, Hà Nội.
Ghi chú: sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi việc chuyển tiền và số tài khoản của quý khách (bằng điện thoại, email, …) để thuận tiện trong việc kiểm tra.

Liên hệ: 0944.394.394 – 0944.001.001 – 0237.393.9999.

icon